top of page
Clip path group
Clip path group

“Market Place ThepRak” คอมมูนิตี้มอลล์โมเดลใหม่ย่านเทพรักษ์

ธ.ค. 20

1 min read

0

0

0


ในยุคที่ความต้องการของลูกค้ามีความแตกต่างและซับซ้อนมากขึ้นในแต่ละพื้นที่ ธุรกิจ Community Mall กลายเป็นตัวเลือกสำคัญที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว เพราะใช้พื้นที่ไม่ใหญ่มาก เน้นสะดวก แต่มีพื้นที่ช้อปปิ้งใกล้บ้านที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ซุปเปอร์มาร์เก็ต พื้นที่พักผ่อน หรือบริการต่าง ๆ ที่เข้าถึงชีวิตประจำวันทุกวันได้ โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปถึงศูนย์การค้าใหญ่


บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เดินหน้าพลิกโฉม Community Mall Landscape ทั่วกรุงเทพฯ ด้วยแผนลงทุนกว่า 2,000 ล้านบาทในระยะเวลา 5 ปี รีแบรนด์ Market Place ครั้งใหญ่ มุ่งเน้นพื้นที่ศักยภาพสูงในย่านที่อยู่อาศัยกำลังเติบโต เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น โดยมีแผนพัฒนาและปรับปรุงโครงการทั้งหมด 15 แห่ง อาทิ มาร์เก็ตเพลส เจ อเวนิว, มาร์เก็ตเพลส ลา วิลล่า, มาร์เก็ตเพลส นางลิ้นจี่, มาร์เก็ตเพลส พหลโยธิน, มาร์เก็ตเพลส กรุงเทพกรีฑา, มาร์เก็ตเพลส ประชาอุทิศ, มาร์เก็ตเพลส เกษตร-นวมินทร์ เป็นต้น ซึ่งแต่ละโครงการจะแตกต่างกันออกไปตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในแต่ละย่าน


ภาพจำลองโครงการ Market Place เทพรักษ์

นำร่องคอมมูนิตี้มอลล์แห่งแรก “Market Place เทพรักษ์”


“Market Place ThepRak” เป็นโครงการนำร่องของเซ็นทรัลพัฒนาที่จะปั้นพื้นที่ใหม่อย่าง ‘เทพรักษ์’ ด้วยโมเดลรูปแบบผสมระหว่าง Community Mall เข้ากับตลาดสด (Urban Fresh Market) พัฒนาให้เป็นคอมมูนิตี้มอลล์ใหญ่ที่สุด ใหม่ที่สุด ทันสมัยที่สุด เป็นศูนย์กลางของย่านเทพรักษ์ บนพื้นที่ 15 ไร่ โดยมีแผนเปิดตัวโครงการในเดือนมกราคม 2568


ด้วยทำเลศักยภาพที่ผู้คนจะต้องขับรถผ่านเวลากลับบ้านมาจากในเมือง เนื่องจากเชื่อมต่อกับถนนพหลโยธินทางทิศตะวันตกซึ่งเป็นถนนสายหลักที่มาจากตัวเมืองกรุงเทพฯ แล้วผ่านถนนเทพรักษ์ อีกทั้งยังสามารถมาจากทางพิเศษฉลองรัช เชื่อมกับถนนรามอินทรา และเข้าสู่ถนนวัชรพล เพื่อกลับมายังที่อยู่อาศัยในย่าน


ย่านเทพรักษ์ เป็นย่านที่อยู่อาศัยเติบโตสูง ด้วยโอกาสทางธุรกิจและความต้องการของคนในหมู่บ้านต่าง ๆ โดยพื้นที่นี้มีโครงการที่อยู่อาศัยมีกว่า 174,000 ยูนิต มีอัตราการเพิ่มจำนวน 2.4% ต่อปี และมีจำนวนประชากรเกือบ 400,000 คน กลุ่มเป้าหมายหลักของ Market Place เทพรักษ์จึงเป็นกลุ่มครอบครัว และลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ต้องการความสะดวก ครบครัน


ภาพจำลองโครงการ Market Place เทพรักษ์

โดยภายใน Market Place ThepRak จะประกอบด้วย

  • พื้นที่ Community Mall ขนาด 5,800 ตร.ม. จำนวน 60 ร้านค้า

  • พื้นที่ตลาดสด Urban Fresh Market ขนาด 1,500 ตร.ม. สะอาดทันสมัย มีทั้งของสด อาหารทะเล อาหารออแกนิก และวัตถุดิบชั้นเลิศจากทั่วโลก และมีร้านหลากหลายทั้ง Ready to Eat, Grab & Go, Take Home กว่า 300 ร้านค้า

  • Family & Co-creation space มีพื้นที่ผ่อนคลายและพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว พื้นที่ Kid playground และพื้นที่ Pet-Friendly ที่สามารถพาสัตว์เลี้ยงมาเดินเล่นได้

  • Health & Beauty ครอบคลุมและครบครันกับร้านค้าและบริการด้านสุขภาพและความงาม

  • พื้นที่จัดงาน Events ทั้ง Tourism Event, Food Fair และ Health Fair เป็นต้น





วิธีเดินทางไป "Market Place ThepRak"


🚈 เดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS

  • ลงสถานี สายหยุด (ทางออก 4)

  • นั่งวินมอเตอร์ไซค์ต่อมาประมาณ 4.9 กม. (ประมาณ 60 บาท)


🚌เดินทางโดยรถประจำทาง

สาย 1-26 วงกลม สายไหม-เทพรักษ์

เส้นทางเทียบเคียง : 1009 (ป้ายรถเมล์จะอยู่หน้าศูนย์การค้า)


🚗 เดินทางโดยรถยนต์ / จักรยานยนต์ / Taxi & Grab

สามารถวิ่งมาเส้นถนนเทพรักษ์ อยู่ติดกับซอยเทพรักษ์57

GPS : https://maps.app.goo.gl/JYc9qfF436821bDn8

[ ที่จอดรถรองรับกว่า 200 คัน ]


แผนที่เดินทางไป Market Place ThepRak

.

.

.

______________________________

ขอบคุณข้อมูลจาก

Central Pattana

Market Place ThepRak

ธ.ค. 20

1 min read

0

0

0

Comments

Share Your ThoughtsBe the first to write a comment.
bottom of page